Dịch vụ

Quy trình làm việc

Quy trình làm việc của chúng tôi

Bước 1 – Tiếp nhận khách hàng

 

Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email)

Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng

Nhân viên kỹ thuật được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy.

Bước 2 – Báo giá

 

  • NVKT thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
  • NVKT báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế
  • Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa

Bước 3 – Sửa chữa

 

  • NVKT báo về công ty và tiến hành sửa chữa.
  • NVKT thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • NVKT kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.

Bước 4 – Nghiệm thu – Thanh toán

 

  • NVKT và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa
  • NVKT lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng
  • Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán

Bước 5- Chăm sóc khách hàng

 

  • NVKT cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card)
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có)

VIDEO CLIP

JW Player goes here